Truyền hình cáp MobiTV - Gói cao cấp

Với khả năng thu được 141 kênh truyền hình, gói Cao Cấp của MobiTV mang đến cho khán giả sự lựa chọn hấp dẫn với mức phí thuê bao chỉ 60.000đ/tháng, gồm nhiều kênh truyền hình đặc sắc, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của mọi khách hàng.

Kể từ tháng 03/2017, mọi khách hàng sử dụng các gói thuê bao trên hạ tầng DTH sẽ bất ngờ nhận được ưu đãi lớn: Khách hàng đang sử dụng gói thuê bao Như Ý và Cao Cấp sẽ được chuyển đổi thành gói Cao Cấp với cước phí chỉ 60,000VNĐ.

Gói Cao Cấp có khả năng thu được tới 141 kênh với đầy đủ các kênh truyền hình ở các lĩnh vực: Thời sự, kinh tế, văn hóa, giải trí, phim truyện, khoa học, các kênh địa phương, gói kênh VTVcab... trong đó có hơn 30 kênh HD đặc sắc như: An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, FashionTV HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD, VTC3 HD, VTC1 HD, NHK HD...

bang-kenh-truyen-hinh-an-vien-mobitv-goi-cao-cap


ĐẶC BIỆT!
- Khi kích hoạt, khách hàng được tặng vào tài khoản sử dụng dịch vụ 600.000 VNĐ, xem miễn phí 6 tháng.
- MobiTV sẽ trừ dần tiền cước trong tài khoản số tiền tương ứng với giá cước hàng tháng theo gói kênh khách hàng đăng ký.
- Sau khi hết khoản tiền này, khách hàng bắt đầu đóng phí thuê bao (với gói cước 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng…).

MobiTV (Truyền hình An Viên) bảo lưu quyền thay đổi các kênh trong từng Gói Thuê Bao, Phí Ban Đầu và Phí Thuê Bao tại bất kỳ thời điểm nào. Trong trường hợp MobiTV thay đổi tên kênh, số lượng kênh, Phí Ban Đầu, Phí Thuê Bao, MobiTV sẽ thông báo cho Thuê Bao bằng cách công bố trên trang web của MobiTV tại địa chỉ: www.anvientv.info hoặc tại các điểm giao dịch của MobiTV.

MobiTV - Truyền hình An Viên