Số lượng khách hàng đăng ký MobiTV tăng nhanh

Gần nửa tháng kể từ khi chương trình khuyến mãi “Tháng kỳ diệu của Star Movies cùng MobiTV” diễn ra, số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ MobiTV đang tăng nhanh.

Nguyên nhân khiến nhiều khách hàng đã đăng ký dịch vụ Truyền hình MobiTV có thể đến từ chương trình khuyến mãi mà MobiTV đang triển khai cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều kênh hay, giá dịch vụ phải chăng. Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ những chủ nhân may mắn nhận vào cuối tháng 12



Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại lần này không chỉ dành cho những khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình MobiTV mà cả những khách hàng đang dùng gói A nâng cấp lên gói B hoặc gói Cơ bản, Như ý nâng cấp lên gói Cao cấp và những khách hàng tham gia trả lời câu hỏi trên kênh Star Movies của MobiTV đều sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng của chương trình.

Với khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV tham gia trả lời câu hỏi trên kênh Star Movies, chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: DA <> Số chíp <> Đáp án câu hỏi -> rồi gửi 6087, phí dịch vụ là 1000 đồng/tin nhắn. Để nhận được câu hỏi của chương trình, khách hàng cần xem trên kênh Star Movies, cứ cách 2 tiếng, câu hỏi sẽ chạy chữ dưới chân màn hình một lần.

Truyền hình MobiTV hiện có hơn 100 kênh truyền hình hấp dẫn trong nước và quốc tế ở tất cả các lĩnh vực như tin tức, thời sự, thể thao, giải trí, tổng hợp, khám phá, phim truyện… Những kênh được MobiTV chọc lọc đưa vào danh sách kênh đều là những kênh hay, được nhiều người xem hiện nay. Trong số những kênh truyền hình đặc sắc đó không thể không nhắc tới kênh phim truyện quốc tế đặc sắc - Star Movies.

Star Movies là kênh phim truyện đặc sắc chuyên phát sóng các bộ phim điện ảnh bom tấn của Hollywood với sự hợp tác của các studio hàng đầu thế giới như: 20th Century FOX, Marvel, Walt Disney, Pixar, Lionsgate, Dreamworks Studios, MGM… Star Movies cũng là kênh phim truyện quốc tế được Việt hóa với hai hình thức: Phụ đề và lồng tiếng Việt trên Truyền hình MobiTV, đem đến sự thoải mái cho người xem truyền hình, nhất là trẻ em và người có tuổi. Ngoài ra, người xem còn có thể tùy chỉnh chế độ tắt - bật chức năng thuyết minh tiếng Việt - tiếng Anh trên điều khiển từ xa của đầu thu MobiTV.

Tháng 11 và 12 này, Star Movies sẽ mang đến cho khán giả một sự kiện điện ảnh thường niên đặc biệt: Nights of Awesomeness – Phim bom tấn mỗi ngày với các bộ phim bom tấn được yêu thích nhất được phát sóng lúc 20h hàng ngày, bao gồm cả những siêu phẩm lần đầu phát sóng trên truyền hình như: Specte, The Revenant, Deadpool, Room, The Hunger Games: Mockingjay 2, Joy, London Has Fallen… Hãy đăng ký và gia hạn ngay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc giải trí diệu kỳ trên Star Movies cùng MobiTV cũng như có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ: 088-646-1900