AVG-Tặng ngay 100.000Đ: Gia hạn truyền hình MobiTV tại gia chỉ 1 chạm

Từ nay đến 30/10/2018, MobiTV và Ví MoMo tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của MobiTV. Theo đó, trong thời gian này, khách hàng tải, đăng ký MoMo, nhập mã “mobiTV” (không quy định viết hoa, viết thường) tại mục ƯU ĐÃI (trên ứng dụng MoMo) và thực hiện liên kết MoMo với Tài khoản ngân hàng rồi Nạp 10.000 đồng vào Ví để xác thực tài khoản: Nhận ngay thẻ quà tặng 100.000 đồng dùng để gia hạn gói cước Truyền hình mobiTV.

Thẻ quà tặng 100.000 đồng trên ứng dụng MoMo, khách hàng dùng để gia hạn cước Truyền hình mobiTV cho chính mình hoặc cho mã số thẻ/hợp đồng/số chip của người khác trên ứng dụng MoMo.

Chương trình áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết MoMo với 1 trong 14 tài khoản Ngân hàng sau: Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, VRB và thẻ nội địa Sacombank.

4 bước để nhận thẻ quà tặng 100.000 đồng Gia hạn cước Truyền hình mobiTV bằng MoMo:

Bước 1: Tải miễn phí và đăng ký MoMo bằng số điện thoại tại đây (bỏ qua nếu đã có Ứng dụng);

Bước 2: Đăng nhập MoMo >> Nhập mã mobiTV tại mục ƯU ĐÃI (mã ưu đãi không phân biệt chữ hoa, chữ thường);

Bước 3: Chọn tiếp LIÊN KẾT NGAY và liên kết MoMo với Ngân hàng. Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket

Bước 4: Chọn tiếp NẠP TIỀN NGAY để nạp 10.000đ vào MoMo xác thực tài khoản (riêng Agribank, nạp từ 50.000đ). Hoàn tất nạp tiền, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng 100k.
Kiểm tra thẻ quà tặng trên MoMo tại mục ƯU ĐÃI >> Tab “QUÀ CỦA TÔI” trên ứng dụng MoMo.

Cách Gia hạn cước Truyền hình mobiTV bằng MoMo siêu tiện lợi:

[1] Đăng nhập MoMo >> Tìm kiếm (bên trái/góc trên) với từ khóa “mobiTV” >> Chọn Truyền hình mobiTV

[2] Nhập vào Mã số thẻ/hợp đồng/số chip >> Kiểm tra thông tin dịch vụ và chọn Gói dịch vụ muốn gia hạn

[3] XÁC NHẬN thanh toán. Thẻ quà tặng của chương trình tự động giảm trừ (nếu có). Thế là xong!

MoMo là ứng dụng Ví điện tử được tin dùng nhất Việt Nam với 8 triệu người dùng. Sử dụng MoMo có thể thanh toán các dịch vụ tiện ịch hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình Cáp...; Nạp tiền/mua thẻ điện thoại; Thanh toán Vay trả góp; Mua sắm các trang thương mại điện tử; Đặt vé Xe/Máy bay/Tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun;Thanh toán tại siêu thị Lotte Mart, Co.opmart; Thanh toán tại quầy với hơn 6.000 điểm chấp nhận thanh toán trên cả nước như chuỗi cửa hàng Gongcha, The Coffee House, cà phê Trung Nguyên, Chuỗi nhà hàng Món Huế, Trung tâm thương mại Robins, Cửa hàng thời trang HNOSS, Ninomax… và các cửa hàng tiện lợi Circle K, Ministop, Guardian… 

Khám phá MoMo tại: https://momo.vn/

Quy định nhận thưởng và sử dụng thẻ quà tặng:

- Áp dụng cho KH lần đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng và chưa từng nhận khuyến mãi của các chương trình Liên kết tài khoản, Đồng giá CGV, OTC3, Gogikichi, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát. Không áp dụng khi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master/JCB với Ví MoMo.

Lưu ý: Bước nhập mã “mobiTV” phải trước bước liên kết. Khách hàng có thể nhập mã nhiều lần nhưng mã “mobiTV” phải là mã cuối cùng được nhập trước bước liên kết trong khoảng thời gian của chương trình.

- Khách hàng tham dự chương trình khuyến mại mobiTV sẽ không được tham gia các chương trình khuyến mại khác của Ví MoMo cùng thời điểm: Liên kết tài khoản, Chia sẻ bạn bè (với vai trò người được giới thiệu), CGV 9.000đ/vé…

- 1 tài khoản MoMo/1 số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi, tương ứng với 01 thẻ quà tặng 100.000 đồng;

- Thẻ quà tặng 100.000 đồng chỉ có giá trị cho 1 lần thanh toán và để giảm giá cho các gói gia hạn dịch vụ mobiTV từ 100.000 đồng trở lên (đã bao gồm VAT). Các giao dịch có giá trị thấp hơn giá trị thẻ quà tặng sẽ không hoàn lại số tiền thừa. Để hưởng hết giá trị quà tặng khách hàng nên sử dụng gia hạn gói cước có giá trị cao hoặc bằng giá trị thẻ quà tặng;

- Thẻ quà tặng tự động giảm trừ khi gia hạn cước Truyền hình mobiTV;

- Các thẻ quà khuyến mãi áp dụng cho cùng dịch vụ có thể sử dụng đồng thời cùng lúc với nhau;

- Thẻ quà cho phép khách hàng thanh toán/gia hạn cho chính mình hoặc cho mã số thẻ/hợp đồng/số chip của người khác;

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày nhận được Thẻ quà tặng. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ tự động thu hồi;

-Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

* Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết thẻ quà tặng.