AVG Tân Bình - Trung tâm truyền hình An Viên TV tại quận Tân Bình TP.HCM

AVG Tân Bình cung cấp hơn 90 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc trong đó có hơn 30 kênh HD siêu nét có bản quyền bao gồm: nhóm kênh tin tức, phim truyện, thiếu nhi, ca nhạc, thể thao, giải trí tổng hợp,… đáp ứng mọi nhu cầu của khán giả truyền hình.

Công nghệ truyền hình tiên tiến

Truyền hình AVG (An Viên TV) ứng dụng công nghệ truyền hình số mặt đất DTT (Digital Terrestrial Television) tiên tiến nhất thế giới được sử dụng ở các nước Châu Âu hiện nay như: Vương Quốc Anh, Ý, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Croatia.

Công nghệ DTT là một khái niệm rộng bao gồm truyền hình, các ứng dụng đa phương tiện di động (Multimedia mobile application) và các dịch vụ cung cấp dữ liệu KHÔNG DÂY. DTT có thể kết hợp với các mạng không dây khác như mạng di động (cellular) để cung cấp một hệ thống truy nhập dữ liệu bất đối xứng không dây dùng để truy nhập internet không dây.

Công nghệ tiên tiến giúp An Viên cụ thể hóa mục tiêu: cung cấp đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, đem truyền hình tương tác đến với người xem, khách hàng có thể chủ động lựa chọn nội dung, hình thức giải trí theo đúng sở thích của mình.

Chi phí lắp đặt truyền hình AVG tại quận Tân Bình

Gói A ( Gói Cơ Bán) hơn 75 kênh. Phù hợp nhóm khách hàng xem các kênh truyền hình trong nước. Phí thuê bao siêu rẻ: chỉ 30.000Đ/tháng. Cụ thể: 76 kênh tại khu vực Miền Nam (Quận Tân Bình), 78 kênh tại khu vực Miền Bắc.

Gói B ( Gói Cao Cấp) hơn 100 kênh. Gồm đầy đủ các kênh trong nước và quốc tế đặc sắc nhất. Cụ thể: 99 kênh tại khu vực Miền Nam (Quận Tân Bình), 101 kênh tại khu vực Miền Bắc. Phí thuê bao chỉ: 60.000 Đ/tháng.

Chi phí lắp đặt trọn gói tại quận Tân Bình:

Hệ thống truyền hình mặt đất (DTT) Gói cơ bản Gói cao cấp
Số lượng kênh 65 kênh 105 kênh
Cước tháng trọn gói 30.000/tháng 60.000/tháng
Thiết bị Trọn bộ thiết bị gồm: đầu thu, thẻ giải mã, điều khiển, ăng ten, dây cáp và 2 đầu nối cáp
Chi phí lắp đặt trọn gói  1.250.000 vnđ/Bộ đầu thu
Khuyến mãiTặng 12 tháng sử dụngTặng 06 tháng sử dụng
Tổng đài lắp đặt AVG Tân Bình 088.646.1900

Danh sách kênh trên hệ thống DTT của truyền hình AVG


Tổng đài AVG Tân Bình 088.646.1900