Nạp cước sẵn sàng – Hiên ngang chống dịch

Với mong muốn cùng KH chung tay đẩy lùi Covid 19, tăng cường thêm những giờ phút gắn kết bên gia đình xem tin tức hay phim giải trí... qua chiếc tivi quen thuộc, AVG đưa ra chương trình khuyến mại cước tặng tới 60 ngày sử dụng. Hãy nhanh tay nạp cước để hưởng khuyến mại và sẵn sàng cùng gia đình phòng chống dịch.

Sau 99 ngày bình yên, cả nước đang sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới, chủ động phòng chống dịch với niềm tin và quyết tâm mạnh mẽ.

Bên cạnh việc đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch, mỗi khách hàng của AVG ở Đà Nẵng (và có thể một số địa phương khác) đang và sẽ cần sẵn sàng cho những kịch bản hạn chế ra đường trong những ngày tới.

Với mong muốn cùng KH chung tay đẩy lùi Covid 19, tăng cường thêm những giờ phút gắn kết bên gia đình xem tin tức hay phim giải trí… qua chiếc tivi quen thuộc, AVG đưa ra chương trình khuyến mại cước tặng tới 60 ngày sử dụng. Hãy nhanh tay nạp cước để hưởng khuyến mại và sẵn sàng cùng gia đình phòng chống dịch.

Theo đó, từ 01/8 đến 15/8/2020, tất cả khách hàng của AVG, khi tiến hành nạp cước sẽ được tặng thêm cước ưu đãi, cụ thể:

• Khách hàng gói cơ bản nạp từ 6 tháng cước trở lên (tối thiểu 180.000đ) được tặng 60 ngày sử dụng (tương đương 60.000đ).

• Khách hàng gói cao cấp nạp từ 3 tháng cước trở lên (tối thiểu 180.000đ) được tặng 30 ngày sử dụng (tương đương 60.000đ).



Chương trình Khuyến mại chỉ áp dụng cho giá trị nạp cước từ 180.000đ trở lên (căn cứ trên giá trị cước thực nạp được tính vào thuê bao sau khi đã trừ đi phí dịch vụ). Mỗi thuê bao chỉ được áp dụng khuyến mại duy nhất một lần trong thời gian diễn ra chương trình. Giá trị khuyến mại đối với mỗi thuê bao không quá 60.000đ.

Cước khuyến mại sẽ được tính sau 24h cùng ngày và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Khách hàng có thể thanh toán qua tất cả các kênh thanh toán hợp lệ, hiện hành của AVG như: đến các đại lý gần nhất hoặc thông qua các điểm thu hộ, ngân hàng và các kênh thanh toán điện tử….

Khách hàng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 088 646 1900 để được tư vấn thêm.