"Chuyện tình nàng lọ lem" - Bom tấn mới của điện ảnh Ấn Độ

(MobiTV) - Trong năm vừa qua khán giả cũng nhận thấy được cơn sốt của những tác phẩm điện ảnh Ấn Độ như: Cô dâu 8 tuổi, Vợ tôi là cảnh sát, Cuộc chiến của những nàng dâu, Định mệnh … Và đến thời điểm hiện tại Chuyện tình nàng lọ lem chính là cái tên “hot” được nhiều quốc gia săn đón trong đó có Việt Nam.


Chuyện tình nàng Lọ Lem là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng chất chứa trong đó nhiều bi kịch đầy ai oán. Nakusha - cô nàng lọ lem có bề ngoài xinh đẹp nhưng phải giấu đi vẻ đẹp của bản thân để trở thành một cô gái xấu xí, nhem nhuốc nhằm tránh tai họa như người chị của mình. Một lần tình cờ cô đã vô tình để lộ vẻ đẹp của mình ra bên ngoài và bị Malmal More - một cảnh sát địa phương nhìn thấy. Hắn ta âm mưu hãm hại cô nhưng không may đã bị mẹ của Nakusha (Babi) phát hiện. Vì cảm thấy sợ hãi trước sự đe dọa của More nên bà cùng cả gia đình quyết định chạy trốn. Trong cuộc chạy trốn này, gia đình Nakusha đã gặp Dutta Bhau – một gã găng-tơ đẹp trai nhưng vô cùng lạnh lùng. Những rắc rối, những bi kịch khác một lần nữa lại xảy đến với Nakusha và gia đình. Trải qua bao khó khăn như vậy liệu rằng cô có tìm được hạnh phúc thực sự của mình hay không?


Bộ phim Chuyện tình nàng lọ lem ẩn sâu trong đó là những bài học về văn hóa, ứng xử giữa người với người trong một xã hội còn nhiều quy định ràng buộc như Ấn Độ. Những mâu thuẫn nội bộ gia đình, những mối quan hệ phức tạp cùng những hủ tục khiến người xem xót thương cho thân phận nhân vật. Chuyện tình nàng lọ lem thực sự sẽ không khiến khán giả thất vọng bởi nó khắc phục rất nhiều nhược điểm của những bộ phim Ấn Độ trước đây. Không chỉ khai thác các khía cạnh về tình yêu, gia đình bộ phim còn có những cảnh quay rượt đuổi, đọ súng chắc chắn sẽ khiến người xem “đứng ngồi không yên” trước màn ảnh. Phim cũng mang đến nhiều cảnh quay đẹp mắt về nhiều vùng đất xinh đẹp và giàu văn hóa truyền thống Ấn Độ.


Được đầu tư kinh phí “khủng” từ nhà sản xuất Colors TV kết hợp với sự góp mặt của hai tên tuổi đình đám của điện ảnh Ấn Độ là Mahii Vij và Mishal Raheja cùng các diễn viên phụ nổi bật được biết đến từ nhiều bộ phim đình đám, bộ phim Chuyện tình nàng lọ lem hứa hẹn mang đến những giây phút không thể bỏ lỡ cho quý khán giả.


Chuyện tình nàng lọ lem lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 19h45 ngày thứ Tư (16/11/2016) trên kênh Miền Tây. Phim phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Mời các bạn đón xem!