Bùng nổ với nhiều tình tiết kịch tính trong phần 2 của “Vô gian đạo”

(MobiTV) - Sau thành công từ phần đầu tiên, phần 2 của series phim hình sự “Vô gian đạo” đến từ Bulgaria sẽ tiếp nối những tình tiết gay cấn vẫn còn dang dở, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tập phim mới hấp dẫn. Vậy là series phim truyền hình “Vô gian đạo” của Bulgaria đã đi hết chặng đường đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả kênh ANTV. Phim đạt rating (chỉ số khán giả xem truyền hình) khá và nhận được sự quan tâm rất lớn của những “tín đồ” phim hành động cùng cư dân mạng.


Vậy là series phim truyền hình “Vô gian đạo” của Bulgaria đã đi hết chặng đường đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả kênh ANTV. Phim đạt rating (chỉ số khán giả xem truyền hình) khá và nhận được sự quan tâm rất lớn của những “tín đồ” phim hành động cùng cư dân mạng.

Hình ảnh trong Vô gian đạo – Bộ phim đặc sắc của Bulgaria đã “gây bão” màn ảnh Việt trong thời gian qua

Trên mạng xã hội Facebook, những bài viết liên quan đến phim nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng hơn hết phim được đánh giá khá tích cực về mặt nội dung kịch bản và sự đầu tư hình ảnh hoành tráng..

Đặc biệt, khi được đặt lên bàn cân với bộ phim kinh điển cùng tên đến từ Hồng Kông, Vô gian đạo của Bulgaria cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi vẫn ghi điểm bằng những nét đặc sắc riêng. Đó là phim đã làm bật được yếu tố hành động cực chất dù vẫn cùng đề tài “nội gián” với Vô gian đạo đến từ Hồng Kông – một phim thiên về đấu trí nhiều hơn là yếu tố hành động.

Mời quý khán giả cùng thưởng thức những thước phim hoành tráng và đầy kịch tính trong phần 2 của siêu phẩm Vô gian đạo đến từ Bulgaria đang được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh ANTV.