Phim hay trên MobiTV: "Ranh giới định mệnh"

(MobiTV) - Lấy hai gia đình làm trung tâm, “Ranh giới định mệnh” là câu chuyện gia đình hấp dẫn, xoáy sâu vào ranh giới giữa giàu và nghèo trong xã hội Hàn Quốc ngày nay.


Bộ phim là chuỗi các câu chuyện lôi cuốn về cuộc sống của những con người có hoàn cảnh gia đình khác nhau: Hai anh em Sang Huyn và Mu Young sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Họ nỗ lực học tập và kiếm sống giúp gia đình…Một ngày, Sang Huyn gặp cô tiểu thư Eun Joo và trở thành con rể của một gia đình danh giá. Nhưng khoảng cách về địa vị xã hội và điều kiện sống của hai gia đình thông gia dần khiến tình cảm vợ chồng họ tan vỡ. Eun Joo ôm mối hận trong lòng, ngậm ngùi quyết định sẽ trở thành bà mẹ độc thân. Đúng lúc này, Sang Huyn tuyên bố anh sẽ vì gia đình nhỏ của mình mà chấp nhận rời xa bố mẹ …


“Ranh giới định mệnh” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là hai gương mặt trẻ Park Hye In, anh lính Yeon trong Những nàng công chúa nổi tiếng và Han Hyo Joo, người đã rất nổi tiếng với Điệu Valse mùa xuân, Nhất chi mai và Gia sản kếch xù… Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Kang Jeong Hwa, từng rất được yêu thích trong Khi đàn ông nội trợ… Phim phát sóng lúc 12h00 hàng ngày trên kênh Phim Hay, bắt đầu từ 6/9. Mời các bạn đón xem!