MobiFone "bắt tay" Vietnam Post phát triển 80.000 thuê bao viễn thông và 20.000 thuê bao MobiTV

Sau kết quả đạt được trong 3 năm, MobiFone tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) với mục tiêu phát triển mới 80.000 thuê bao viễn thông và 20.000 thuê bao truyền hình MobiTV trong quý 4/2017
Vừa qua, MobiFone và VNPost đã tiến hành họp tổng kết quá trình hợp tác toàn diện trong quý 3 năm 2017 trên cơ sở 4 nội dung chính trong Thoả thuận hợp tác đã ký kết bao gồm: hợp tác thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm – dịch vụ của nhau; hợp tác cùng xây dựng các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên hệ thống các điểm cung cấp sản phẩm dịch vụ của MobiFone và VNPost; phối hợp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng dựa trên các lợi thế kinh doanh của mỗi bên; đồng thời hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình an sinh xã hội nhằm hướng tới mục tiêu cùng nhau phát triển cộng đồng và xã hội.


Theo đó, trong quý 3 năm 2017, MobiFone đã phát triển chính sách giá ưu đãi và ban hành các gói cước riêng cho các kênh bán hàng của VNPost dành cho đối tượng khách hàng là cán bộ công nhân viên, cán bộ hưu trí của VNPost và đối tượng học sinh, sinh viên thuộc kênh VNPost với kết quả đạt 26.492 thuê bao viễn thông mới và 8.485 thuê bao MobiTV, thu về gần 300 tỷ đồng. Hai bên cũng đã triển khai hơn 3.800 điểm đăng ký điểm cung cấp dịch vụ Viễn thông. Đặc biệt trong quý 3, MobiFone và VNPost đã phối hợp triển khai lắp đặt gần 90.000 đầu thu DVBT2 tại địa bàn 3 tỉnh Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh.

Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đánh giá cao về quan hệ hợp tác hai bên, đặc biệt là sự hỗ trợ của đối tác trong quá trình triển khai, tạo điều kiện để MobiFone quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình, cũng như phát triển các sản phẩm mới phù hợp với đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau. Sự kết hợp này không chỉ mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp mà còn đem lại những giá trị lợi ích lớn về giá, ưu đãi đi kèm hay chế độ chăm sóc cho khách hàng, những người sử dụng dịch vụ của MobiFone và VNPost.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh và sử dụng hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Song song với việc cung cấp các dịch vụ của mỗi bên, xây dựng và phát triển các hoạt động kinh doanh, an sinh xã hội cùng nhau, MobiFone cũng đưa ra mục tiêu hoàn thành các công tác đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho 100% bưu cục của VNPost trên toàn quốc, tăng cường hỗ trợ nhân viên tại các điểm giao dịch của VNPost và tối ưu hoá công tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như các sản phẩm của MobiFone trên kênh phân phối của VNPost.

Tại buổi tổng kết, hai bên cũng chuẩn bị dự thảo cho lễ ký hợp đồng độc quyền phân phối đầu thu MobiTV tại thị trường công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4, 5.

Thoả thuận hợp tác toàn diện giữa MobiFone và VNPost được ký kết từ tháng 8/2014 theo chủ trương của Bộ Thông tin & truyền thông nhằm tìm kiếm cơ hội liên kết trong lĩnh vực đầu tư các dự án, phát triển sản xuất kinh doanh…, đã tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai bên và hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại những kết quả tốt trong thời gian tới. Cụ thể, trong quá trình cung cấp dịch vụ cho bên thứ ba, MobiFone và VietnamPost sẽ phối hợp, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của Bên kia cho Bên thứ ba có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hai Bên cam kết cùng hợp tác, nghiên cứu, xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ đặc thù cho tập khách hàng của mỗi bên. MobiFone sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ do Vietnam Post và các đơn vị thành viên của Vietnam Post cung cấp và ngược lại, Vietnam Post cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do MobiFone cung cấp với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, thời gian và hỗ trợ.

Đồng thời, hai bên sẽ hợp tác khai thác sử dụng mặt bằng, cơ sở hạ tầng của nhau để phát triển kinh doanh: Vietnam Post ưu tiên cho MobiFone sử dụng mặt bằng, cơ sở hạ tầng để lắp đặt thiết bị viễn thông; mở chi nhánh, Trung tâm giao dịch Quận, Huyện của MobiFone; sử dụng không gian để quảng cáo, nhận diện thương hiệu của MobiFone với chính sách giá ưu đãi. MobiFone và Vietnam Post cùng hợp tác nghiên cứu, xây dựng, triển khai mô hình chuỗi cửa hàng cung cấp thiết bị đầu cuối gắn với các gói dịch vụ của MobiFone.

Nguồn ICTNews