Nạp cước ngày vàng, tặng khách hàng 20%

Trong 5 ngày, từ 27/7/2020 đến hết ngày 31/7/2020, khách hàng của AVG khi nạp cước sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp. Tổng giá trị khuyến mại trên 1 thuê bao tối đa được nhận lên đến 1 triệu đồng.



Theo đó, tất cả Khách hàng đang sử dụng gói truyền hình Cao cấp và Cơ bản của AVG khi nạp cước trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán hợp lệ, hiện hành của AVG, với mức nạp tối thiểu 180.000đ trở lên (tính trên giá trị cước thực nạp trên đầu thu sau khi đã trừ đi phí dịch vụ – nếu có). Cước khuyến mại sẽ được trả về thuê bao trong 24h.

Chương trình không áp dụng cộng dồn với các chính sách tặng cước khác. Mỗi khách hàng sẽ được áp dụng 1 chương trình khuyến mại có giá trị cao nhất.

Khách hàng có thể tiến hành nạp cước thông qua các kênh thanh toán tiện lợi, dễ dàng của AVG như: thanh toán cước trực tiếp trên website AVG, nạp bằng tài khoản MobiFone; đến các đại lí AVG gần nhất hoặc các hình thức khác như: Internet banking, ví điện tử, thẻ cào,….

Thông tin chi tiết về cách thức gia hạn, khách hàng xin vui lòng truy cập: https://avg.vn/gia-han-thue-bao/

Nếu có thắc mắc trong quá trình gia hạn, khách hàng vui lòng gọi Hotline 1900 1900 hoặc đến các đại lý AVG gần nhất để được hỗ trợ.